DroidShop chân thành cảm ơn quý khách hàng đã mua sắm thiết bị tại cửa hàng. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, DroidShop xin gửi tới một số khuyến cáo về chính sách bảo hành của sản phẩm Steam Deck như sau. (chính sách bảo hành áp dụng chung cho tất cả máy chơi game Steam Deck 64GB, 256GB và 512GB)

  1. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng tại DroidShop (1 đổi 1 30 ngày đầu tiên), bảo hành bằng số series máy và tem dán trên máy.
  2. Sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành trong trường hợp khách hàng tự ý tháo máy để nâng cấp phần cứng (ổ cứng, thẻ nhớ…). Khách hàng root máy để cài một hệ điều hành khác với nguyên bản của thiết bị. Bảo hành vẫn sẽ bị từ chối nếu như khách hàng cố gắng đưa thiết bị về nguyên bản như trước đó (lắp lại ổ cứng cũ, reload lại OS gốc).
  3. Nâng cấp ổ cứng SSD cho Steam Deck. Để tiện lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng và phục vụ nhu cầu nâng cấp dung lượng lưu trữ. DroidShop đã có dịch vụ nâng cấp ổ SSD cho Steam Deck. Dịch vụ nâng cấp ổ cứng của được thực hiện bởi chính kỹ thuật của DroidShop, và shop sẽ chịu trách nhiệm bảo hành cho việc nâng cấp này, trong trường hợp nâng cấp ổ cứng là nguyên nhân gây lỗi về sau. Việc khách hàng chủ động tự thực hiện nâng cấp ổ cứng hoặc một đơn vị khác không phải DroidShop tiến hành can thiệp nâng cấp ổ cứng thì dịch vụ bảo hành tại Shop sẽ bị hủy. https://www.droidshop.vn/san-pham/ssd-steam-deck/
  4. Hạn chế sử dụng máy khi đang cắm sạc. Steam Deck là một thiết bị công suất cao trong quá trình sử dụng sẽ phát dòng xả PIN lớn. Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và nâng cao tuổi thọ của thiết bị, DroidShop khuyến nghị khách hàng hạn chế sử dụng đồng thời với cắm sạc. Trong trường hợp cắm sạc mà không lên nguồn, IC sạc bị nổ hay đèn báo sạc không phát sáng thì thiết bị sẽ bị từ chối bảo hành. Công suất pin giảm sau một thời gian sử dụng (pin chai) sẽ không được bảo hành.

Chính sách bảo hành được quy định tại: https://www.droidshop.vn/chinh-sach-bao-hanh/

Xin chân thành cảm ơn quý khách.!

5/5 - (1 bình chọn)